Saturday, October 29, 2016

Cảm Âm Yêu Và Yêu -( Erik ST.319)


Khi gặp em từ giây phút đầu
Sol Fa Sol Fa Sol La Do
Anh đã tin mình sẽ mãi của nhau
Sol Fa Sol Fa Sol La Re Fa
Dẫu khó khăn cũng qua sánh bước trên đường xa
Do2 Do2 Sib La Sib, Do2 Do2 Sib La Sib
Sẽ càng yêu và yêu thiết tha 
Sol Fa Sol Fa Sol La Sol

Nép vào anh, hoàng hôn nắng chiều
Sol Fa Sol Fa Sol La Do
Anh gọi tên cảm giác đó là yêu
Sol Fa Sol Fa Sol La Re Fa
Những phút bên cạnh nhau, ước muốn cho ngày sau
Do2 Do2 Sib La Sib, Do2 Do2 Sib La Sib
Sẽ được yêu và yêu rất lâu.
Sol Fa Sol Fa Sol La Sol
ĐK:
Hãy nhìn vào đôi mắt này, để cảm nhận bao đắm say
Fa Mi Fa Mi2 Fa2 Do2, Fa Mi Fa Mi2 Fa2 Do2
Sẽ mãi yêu mình em, sẽ nhớ thương từng đêm
Do2 Do2 Sib La Sib, Do2 Do2 Sib La Sib
Cho dù sẽ có đớn đau, cho dù lạc nhau rất lâu
Fa Mi Fa Mi2 Fa2 Do, Fa Mi Fa Mi2 Sol2 Fa2
Nếu chúng ta còn yêu, sẽ mãi luôn quay về bên nhau
Do2 Do2 Sib La Sib, Do2 Reb Do Sib Fa Sol La
Chẳng thể cách xa đâu
Do2 Re2 Fa2 Mi2 Re2
Nếu trái tim kia còn rung động.
Do2 Do2 Sib La Fa Sol Fa
******************
Sol Fa Sol Fa Sol La Do
Sol Fa Sol Fa Sol La Re Fa
Do2 Do2 Sib La Sib, Do2 Do2 Sib La Sib
Sol Fa Sol Fa Sol La Sol

Sol Fa Sol Fa Sol La Do
Sol Fa Sol Fa Sol La Re Fa
Do2 Do2 Sib La Sib, Do2 Do2 Sib La Sib
Sol Fa Sol Fa Sol La Sol
ĐK:
Fa Mi Fa Mi2 Fa2 Do, Fa Mi Fa Mi2 Fa2 Do
Do2 Do2 Sib La Sib, Do2 Do2 Sib La Sib
Fa Mi Fa Mi2 Fa2 Do, Fa Mi Fa Mi2 Sol2 Fa2
Do2 Do2 Sib La Sib, Do Reb Do2 Sib Fa Sol La
Do2 Re2 Fa2 Mi2 Re2
Do2 Do2 Sib La Fa Sol Fa

mp3